Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với chính sách 1 đổi 1 là điều cực kì tuyệt vời và độc đáo mà Future Light mang đến cho khách hàng. Vậy tại sao Future Light lại cố gắng để mang đến một chế độ hoản hảo tốt nhất; dù trên thực tế, đây là điều thường xuyên bị các thương hiệu khác “mạnh dạn bỏ qua”.
Theo như định nghĩa, “Chế độ bảo hành là một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành cho người mua bởi nhà sản xuất, cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định”. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của nhà sản xuất với khách hàng của họ, bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian cố định, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, thậm chí còn có thể mang đến hiệu quả hơn cả mong đợi.
Đặc biệt, trong thời hạn bảo hành, nếu khách hàng phát hiện các lỗi kĩ thuật của sản phẩm thì có quyền yêu cầu nhãn hàng sửa chữa miễn phí, đề xuất giảm giá, yêu cầu đổi sản phẩm hoặc có thể trả lại sản phẩm và lấy lại tiền.
Các sản phẩm của Future Light được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm với chính sách 1 đổi 1
Ý nghĩa của hoạt động bảo hành chính hãng tại Future Light chính là giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất, phụ tùng đúng quy chuẩn thiết kế, hoàn toàn phù hợp với thông số kĩ thuật của sản phẩm, gạt bỏ nguy cơ bị lắp đặt các linh kiện không rõ nguồn gốc, dẫn đến hỏng hóc khó phục hồi.
Bởi lẽ các bộ phận linh kiện tương thích về công năng do chính nhà sản xuất làm ra và được lắp đặt phù hợp sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Ngược lại, dùng một phụ tùng không đúng quy chuẩn chỉ là giải pháp tạm thời giúp tiết giảm ngân sách, song theo thời gian, chính nó sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của đèn và gây ra sự hảo tổn chi phí thay mới đáng kể.
Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên kĩ thuật của chúng tôi – những người được đào tạo bài bản về sản phẩm và yếu tố kĩ thuật chuyên biệt của sản phẩm, sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi và khắc phục nhanh chóng theo đúng quy trình chuẩn.
Nhân viên kĩ thuật và bảo hành thuộc phòng cung ứng tiếp nhận xử lý thông tin khẩn cấp 24/7, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng trong 48h giúp tối ưu thời gian chờ đợi của khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Trong trường hợp mà lỗi kĩ thuật không thể khắc phục được tại đây thì sản phẩm sẽ được chuyển đến nhà máy và khách hàng được nhận một sản phẩm mới thay thế theo chính sách 1 đổi 1- đây là điều chỉ có đối với bảo hành chính hãng tại Future Light.
Ban lãnh đạo công ty luôn theo dõi sát sao và kịp thời triển khai các biện pháp hỗ trợ công việc như đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác đo lường, phân tích thông số kỹ thuật… giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý bảo hành và chất lượng của công việc.
Tại Future Light, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt là chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu và thực thi đầy đủ, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp.